Bạn có đang lướt Facebook hiệu quả và khoa học?

HỎI: BẠN CÓ ĐANG LƯỚT WEB "HIỆU QUẢ" VÀ "KHOA HỌC"?

ĐÁP: TỪ 1 LẬP TRÌNH VIÊN NGÀY NGÀY LƯỚT FACEBOOK HƠN 8 TIẾNG


Đây là chia sẻ từ cá nhân, nếu còn thiếu sót trang nào thì bạn cứ bình luận nhé ^^ Nếu thấy dài quá thì cứ đọc phần tóm tắt ở cuối để cân nhắc việc đọc hết :v

Mình là người khá là "nghiện" Facebook Kể cả lúc đi làm vẫn lướt Facebook đọc vài mẩu tin, và mình tin nhiều người trong số chúng ta cũng đều đang vậy Vậy làm thế nào để cai nghiện 😈? Là mình thì mình nghĩ cái gì cũng có 2 mặt của nó nên thay vì chúng ta cắn rứt rời bỏ nó 😭, chúng ta hãy biến mặt tốt của nó được phát huy rõ hơn 😇 Mình thì dùng Facebook không theo dõi bạn bè (đặc biệt sau vụ Facebook hiển thị những bài đăng mà bạn bè có tương tác => hiển thị những Trang mà mình không theo dõi) Thế nào gọi là lướt web tốt 🤔? Là khi bạn đọc được nhiều tin tức bổ ích, sau đây là 1 số Nhóm Group, cũng như Trang Page mình đang theo dõi mà bạn có thể tham khảo:
  1. J2Team Community: nhóm tin tức, cộng đồng chia sẻ kiến thức áp dụng công nghệ cao (trong việc thanh lọc chẳng hạn 😅)
  2. RDVN Group: nhóm chia sẻ bài dịch từ diễn đàn Reddit - diễn đàn cái gì cũng hỏi, và với những câu trả lời khá là mở mang đầu óc 💪
  3. QRVN: nhóm chia sẻ bài dịch từ trang hỏi - đáp Quora (đã được đặt chế độ ưu tiên cho thành viên nhóm mình ✌️) Zhihu Việt Nam , Weibo Việt Nam "( ͡° ͜ʖ ͡°)": nhóm dịch bài trên mạng xã hội Trung Quốc
  4. Reddit Reporter ,Sinh Học Phân Tử ,SUB Factory ,Khoa học sành điệu: những trang chia sẻ khá nhiều video về khoa học (những video mà mình đã chia sẻ ở hashtag #j2team_knowledge 👌)
Đó là về kiến thức kết hợp giải trí, vậy còn "giải trí lành mạnh" khác thì sao 🤤? Sau những giây phút căng thẳng (khi gặp bug, gặp khách hàng h** l** chẳng hạn), muốn trấn tĩnh lại thì chắc nên xem những thứ thư giãn như:
  1. Chủng Tộc Đại Ngáo Husky : cái tên nói lên tất cả
  2. BLEND & RETOUCH: nhóm chia sẻ những bộ ảnh chất (đang cần tìm thêm những nhóm tương tự 😘)
  3. Gái Xinh Chọn Lọc: nhóm ngắm gái xinh do chính BQT kiểm duyệt 😍
  4. Nước Nga hài hước: Internet sẽ thiếu muối nếu thiếu những anh Nga ngố 😤
  5. Ellen Show Vietnam Fanclub: 1 vài video phỏng vấn vui về người nổi tiếng cũng như cải thiện tiếng Anh, tại sao không?
CÒN DÀNH RIÊNG CHO LẬP TRÌNH VIÊN THÌ NÊN ĐỌC THÊM Ở NHỮNG TRANG WEB NÀY TÓM TẮT LẠI LÀ GÌ?
Bài này mình chia sẻ tất cả những trang mình cảm thấy bổ ích và cũng muốn chia sẻ cách lướt web "có ích" hơn trước thôi



Được tạo bởi Blogger.