Việc đầu tiên khi sử dụng công nghệ mới

Không biết các bạn thế nào nhưng khi mình mới mua điện thoại hay máy tính mới, việc đầu tiên và cũng là hay nhất là vào phần cài đặt để cá nhân hoá nó

Và bài viết này chỉ nói ngắn gọn về cách mình đã màu mè công cụ gõ code hàng ngày


Các bạn sẽ thấy qua là có ảnh nền là ảnh gái xinh (cứ mỗi lần Alt C là đổi sang ảnh khác trong thư viện ảnh ) và giao diện là Material - Dracula
Mình có chỉnh lại phím tắt để chỉ cần bấm Ctrl Alt A là mọi thứ căn chỉnh đẹp lung linh như trong ảnh:
  • dấu = hay => thẳng hàng
  • trong ngoặc ( ) có khoảng cách
  • dấu [ ] sắp xếp hợp lý
  • dấu { sẽ nằm sau dấu )
Ngoài ra mình còn chỉnh 1 vài phím tắt như:
  • Ctrl + số: nhảy sang các tab theo số đó (VD: Ctrl 1 sang tab 1)
  • Alt + 1: ẩn, hiện tab thư mục (project)
  • Alt + 2: ẩn, hiện Terminal
  • Alt + 3: ẩn, hiện Git
  • Alt + 4: ẩn, hiện To Do
  • Ctrl + W: tắt tab đang mở
  • Ctrl + Shift + T: mở lại tab vừa mở

Làm lập trình viên, việc nhìn dòng code liên tục là điều tất yếu, nên mình nghĩ màu mè đẹp sẽ khiến code sạch và đẹp hơn


Các bạn còn cách nào khiến màu mè hơn không? Để lại bình luận bên dưới nhé
Được tạo bởi Blogger.